ดีแทค ไอโฟน12 สีม่วง ใหม่ ราคา iPhone12 เริ่ม 10,690 ไม่ต้องชำระล่วงหน้า ไอโฟน 12 dtac



#ไอโฟน12 สีม่วง , #สีม่วง, #ใหม่
*******************************************************
ลิงค์ สมัครบัตร (0% 10, 15 , 24, 36 เดือน ตามแต่โปรโมชั่นสินค้า มีไว้คุ้มค่าครับ)
UOB Cash Plus
บัตรกดเงินสด ซิตี้ เรดดี้เครดิต
บัตรเครดิต อื่น สมัครธนาคารโดยตรง :
ลิงค์สินค้าลดราคาร่วมรายการผ่อนบัตร Banana IT :
*******************************************************

อาตี๋รีวิว , #ตี๋โอ , #รีวิวมือถือ , #ตี๋ ice , #ตี๋ไอซ์ , #iPhone12 , #iPhone12มาเมื่อไหร่ , #iPhone2020 , #iPhone 12 Pro , #ไอโฟน12 , #ไอโฟน12มาตอนไหน , #ไอโฟน2020 , #i12 , #i12Pro , #i12 มาเมื่อไหร่ , #ip12 ราคา , #iPhone 12 ราคา , #ราคาไอโฟน12 , #iPhone 12 Pro ราคา , #ข้อมูล iphone12 , #อัปเดต iphone 12 , #ข่าว ไอโฟน 12 , #iphone 12 ล่าสุด , #เปิดตัว iPhome 12 , #iPhone11 , #แกะกล่อง iphone 12 , #iphone 12 unboxing , #iphone 12 , #iphone 12 pro max , #ไอโฟน12 pro max , #iphone 12 pro max รีวิว , #สีiphone 12 , #สีiphone 12 pro, #ไอโฟน12ราคา

ข้อมูลจาก ดีแทค
เงื่อนไขการรับประกันราคา iPhone 12 ทุกรุ่น
เงื่อนไขการรับประกันราคานี้ สำหรับลูกค้าดีแทครายเดือน และเติมเงินที่มีอายุการใช้งาน ตั้งแต่ 180 วัน ขึ้นไป และเป็นลูกค้ากลุ่ม Platinum Blue Member/ Gold Member/ Silver Member / Welcome member ในการเปรียบเทียบราคาเครื่องพร้อมแพ็กเกจ iPhone 12 (ไม่นับรวมราคาเครื่องเปล่า) ต้องเป็นการเปรียบเทียบระหว่างราคาพิเศษของดีแทคกับผู้ให้บริการเครือข่ายอื่น (ไม่รวมตัวแทนจำหน่าย) ภายใต้เกณฑ์ที่เหมือนกันเท่านั้น เช่น แพ็คเกจค่าบริการรายเดือนที่มีอัตราเท่ากัน เครื่องโทรศัพท์ในรุ่นและความจุเดียวกัน และระยะสัญญาที่เท่ากัน ทั้งนี้ ราคาขายเครื่องพร้อมแพ็กเกจของผู้ให้บริการเครือข่ายอื่นที่นำมาเปรียบเทียบนั้นจะไม่นับรวมส่วนลดจากรายการส่งเสริมการขายอื่น และสิทธิพิเศษอื่นใด เช่น ส่วนลดจากการแลกคะแนนสะสมจากรายการส่งเสริมการขายอื่น , ส่วนลด cashback และส่วนลดจากการแลกคะแนนสะสมของบัตรเครดิต และส่วนลดจากสิทธิพิเศษอื่นๆ เป็นต้น
บริษัทฯ จะรับประกันราคาซื้อขายเครื่อง iPhone12 ทุกรุ่น พร้อมแพ็กเกจรายเดือนโดยเปรียบเทียบราคาพิเศษของดีแทคกับผู้ให้บริการเครือข่ายอื่น (ไม่รวมตัวแทนจำหน่าย) ในวันเดียวกันเท่านั้น โดยหากพบว่าราคาจำหน่ายของผู้ให้บริการเครือข่ายอื่นต่ำกว่าราคาพิเศษของดีแทค ผู้ใช้บริการต้องนำหลักฐาน ได้แก่ โบรชัวร์ สื่อโฆษณาที่ยืนยันได้ว่าจัดทำและประกาศใช้อย่างเป็นทางการโดยผู้ให้บริการเครือข่ายอื่น หรือใบเสร็จรับเงินของการซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจจากผู้ให้บริการเครือข่ายอื่นที่ออกในวันเดียวกันกับที่ประกันราคา ทั้งนี้ การคืนเงินส่วนต่าง จะมีด้วยกัน 2 รูปแบบ
รูปแบบของส่วนลดค่าเครื่อง iPhone 12 ณ เวลาซื้อเครื่องกับบริษัทฯ
รูปแบบของส่วนลดค่าบริการรายเดือน สำหรับลูกค้าที่มาขอใช้สิทธิ์ประกันราคาหลังจากที่ซื้อเครื่องราคาพิเศษพร้อมแพ็กเกจกับดีแทคแล้ว โดยให้ลูกค้าส่งหลักฐาน มายัง priceguarantee@dtac.co.th และบริษัทฯ ดำเนินการตรวจสอบข้อมูล หากเข้าหลักเกณฑ์การรับประกันราคาดังกล่าวข้างต้น ที่ได้รับการพิจาณา ตามเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด โดยส่วนต่างจะคืนในรูปแบบของส่วนลดค่าบริการรายเดือนที่สมัครใช้งานตั้งแต่รอบบิลถัดไปแบบเฉลี่ยสูงสุด 12 เดือนจากยอดส่วนต่างที่ได้รับการประกันราคา
เอกสารที่ใช้ในการแจ้งรับเงินส่วนต่างการประกันราคา ประกอบไปด้วย
สำเนาบัตรประชาชน พร้อมเซ็นรับรอง
ใบเสร็จรับเงินที่ได้รับจากการซื้อเครื่อง iPhone 12 พร้อมแพ็กเกจจากดีแทค
หลักฐานอ้างอิงอื่นๆ ของข้อเสนอที่ดีกว่า เช่น ใบปลิว โบว์ชัวร์ ที่ระบุแหล่งที่มาอย่างชัดเจน รวมถึงต้องระบุชื่อเครือข่าย และช่วงเวลาที่จัดโปรโมชั่น วันเริ่ม วันสิ้นสุด ให้ชัดเจน
หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ของผู้ใช้บริการ
ผู้ใช้บริการจะต้องนำส่งเอกสารตามที่กำหนดมายังบริษัท ภายใน 3 วัน นับจากวันที่ซื้อสินค้า โดยจะอ้างอิงจากวันที่ระบุไว้ในใบเสร็จรับเงินเป็นสำคัญ
บริษัทฯ จะใช้เวลาดำเนินการตรวจสอบทั้งสิ้น 30 วัน และผู้ใช้บริการจะต้องมีสถานะเป็นผู้ใช้บริการของดีแทคในวันที่ได้รับส่วนลด หลังจากการตรวจสอบเสร็จสิ้นแล้ว บริษัทฯ จะคืนค่าบริการซึ่งมีผลในรอบบิลถัดไป
ในส่วนการคืนเงินค่าบริการที่ไม่เข้าเงื่อนไขตามที่ระบุ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาภายใต้เงื่อนไขของบริษัทเท่านั้น
คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นข้อสิ้นสุด

อาตี๋รีวิว,ตี๋โอ,รีวิวมือถือ,ตี๋ ice,ตี๋ไอซ์,iPhone12,iPhone12มาเมื่อไหร่,iPhone2020,iPhone 12 Pro,ไอโฟน12,ไอโฟน12มาตอนไหน,ไอโฟน2020,i12,i12Pro,i12 มาเมื่อไหร่,ip12 ราคา,iPhone 12 ราคา,ราคาไอโฟน12,iPhone 12 Pro ราคา,ข้อมูล iphone12,อัปเดต iphone 12,ข่าว ไอโฟน 12,iphone 12 ล่าสุด,เปิดตัว iPhome 12,iPhone11,แกะกล่อง iphone 12,iphone 12 unboxing,iphone 12,iphone 12 pro max,ไอโฟน12 pro max,iphone 12 pro max รีวิว,สีiphone 12,สีiphone 12 pro
สมาร์ทโฟนบาทเดียว,เปลี่ยนโปรดีแทครายเดือน,Dtac call center,โปรโทรศัพท์ดีแทค,ศูนย์ดีแทค,โปรดีแทครายเดือน 299,dtac เติมเงิน,oppo โปรดีแทค,โปรโมชั่นแนะนำ dtac best deal,โปร เน็ต dtac รายเดือน 599,แพคเกจดีแทครายเดือน 299,โปรโทรดีแทครายเดือน,โปรเน็ต ดีแทค รายเดือน 199,โปรดีแทครายเดือน 399,โปรเน็ต ดีแทค รายเดือน 99,ศูนย์ดีแทค แจกโทรศัพท์ฟรี,ดีแทค,dtac,โปรโมชั่น, ไอโฟน12ราคา